Untitled Document
 
ทรู- iStudio จับมือเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่
 

ทรู- iStudio จับมือเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่
(2 พฤศจิกายน 2550)


นายไพบูลย์ ต.ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้านกลุ่มลูกค้าบุคคล บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่าง ทรู กับ ไอ-สตูดิโอ ครั้งนี้เป็นมิติใหม่ของการผนึกกำลังผสานจุดเด่นระหว่างพันธมิตรที่มีแนวคิดเดียวกัน คือมุ่งสรรหาเทคโนโลยีใหม่ๆ สร้างมูลค่าเพิ่มให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบสินค้าไฮเทค เชื่อว่าการจับมือกับพันธมิตร และสร้างมูลค่าเพิ่มเพื่อขยายฐานลูกค้า จะเป็นการสร้างกระแสและเชื่อมโยงให้ผู้คนในสังคมได้รับประโยชน์ และใช้งานอุปกรณ์ไอทีไม่ว่าจะเป็นมือถือ พีดีเอ โน้ตบุ้ค ฯลฯ เพื่อการดำเนินชีวิต ทำงาน เรียนรู้ และพักผ่อน ได้อย่างคุ้มค่า สะดวกและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

ผอ.และผจก.ทั่วไปฯ บริษัท ทรู กล่าวต่อว่า ด้วยการจับมือกับพันธมิตรต่างๆ รวมถึง ไอ-สตูดิโอ เชื่อว่าในปี 2551 จะเป็นปีที่มีกลุ่มผู้ใช้งาน Wi-Fi เพิ่มมากขึ้น หรือ เติบโตแบบก้าวกระโดด สำหรับความร่วมมือในขั้นแรกนี้ ทรูนำบริการ Wi-Fi by TrueMove ร่วมเติมเต็มชีวิตผู้ใช้ผลิตภัณฑ์แอปเปิ้ลในประเทศไทย ร่วมกับผู้แทนจำหน่าย 4 บริษัท ได้แก่ บริษัท คอปเปอร์ไว้ด์ จำกัด บริษัท คอมเซเว่น จำกัด บริษัท เอส พี วี แอดวานซ์ จำกัด และบริษัท ยูฟีคอน จำกัด เป็นผู้ทำตลาดผ่าน ร้าน iStudio โดยเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย Wi-Fi Pre-Paid ผ่านร้าน ไอ-สตูดิโอ ที่มีกระจายอยู่ในศูนย์การค้าสำคัญจำนวน 20 สาขา

นายไพบูลย์ กล่าวอีกว่า พร้อมกันนี้ทรูยังมอบสิทธิพิเศษให้ผู้ซื้อโน้ตบุ้ค แมคบุ๊ค ของแอปเปิ้ล หรือไอพ็อดทัช (I-Pod Touch) รับสิทธิ์ซื้อ Prepaid Wi-Fi Unlimited Package ราย 3 เดือน 6 เดือน และ 12 เดือน ในราคาสุดพิเศษ พร้อมรับฟรี ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ตนาน 1 เดือน เมื่อสมัครไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ตของทรู ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนเมษายน 2551 ซึ่งมั่นใจว่าจะตรงใจกลุ่มเป้าหมายแนวเทรนดี้ที่ชอบออนไลน์ทั้งทำงานและบันเทิง เพื่อความสะดวกในชีวิตประจำวัน ตามเทรนด์ดิจิตอลไลฟ์สไตล์ของลูกค้า”

ด้าน นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท คอปเปอร์ไวร์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แอปเปิล ผ่านร้าน ไอสตูดิโอ (I-Studio) กล่าวว่า เทรนด์การใช้ชีวิตออนไลน์ของคนไทยรุ่นใหม่มีการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับพัฒนาการนวัตกรรมใหม่ๆ ของแอปเปิ้ลทั้งโน้ตบุ๊ค และ I-Pod Touch ที่ส่วนมากจะมีอุปกรณ์ Wi-Fi built-in ติดตั้งมาให้ ช่วยเพิ่มความคุ้มค่าและใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ความร่วมมือกับทรูในครั้งนี้ จะสร้างมูลค่าเพิ่มให้กลุ่มลูกค้า ไอ-สตูดิโอ ออนไลน์บนโน้ตบุ้ค และ I-Pod Touch ได้ทุกๆ ที่ทุกเวลา รวมทั้งยังตอบโจทย์ความต้องการใช้งาน และการใช้ชีวิตในยุคดิจิตอลได้เป็นอย่างดี

ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท คอปเปอร์ไวร์ฯ กล่าวด้วยว่า ขณะนี้ ร้าน ไอ-สตูดิโอ เป็นร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ภายใต้แบรนด์แอปเปิ้ลที่รวมทั้ง โน้ตบุ๊ค และ I-Pod มีอยู่ 16 สาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมทั้งต่างจังหวัด 4 สาขาได้แก่ สาขาเชียงใหม่ ภูเก็ต สมุย และพัทยา ซึ่งเชื่อว่า Wi-Fi Pre-Paid ที่จะจัดจำหน่ายผ่านร้าน ไอ-สตูดิโอนี้ จะช่วยเติมเต็มความต้องการของลูกค้าที่ต้องการออนไลน์ไร้สายอย่างอิสระ ไม่ว่าจะอยู่ มุมใดในประเทศไทยได้อย่างแน่นอน

ที่มา : ไทยรัฐ

 

 

 
 
Untitled Document
© 2006 - 2009 True Corporation, All rights reserved.